Saturday, July 28, 2012

My Company & My Office


"ครอบครัวเป็นแรงสนับสนุนให้กับเทิร์ด บริษัทเป็นแรงผลักดันให้  เทิร์ดบรรลุเป้าหมาย"


บางคนมีความฝันว่าอยากทำงานในบริษัทดีๆ บริษัทที่เรามีคุณค่ามี บริษัทที่เปิดกว้างรับความคิด มีอิสระ สามารถจัดสรรเวลาเอง เข้างานกี่โมงก็ได้ ทำให้บางคนนั้นค้นหาบริษัทแบบนี้มาเรื่อยมา หาบริษัทที่ตรงกับตัวเรา เปลี่ยนงานมาหลายครั้ง บางคนก็สมหวัง แต่บางคนก็ไม่เจอ ก็ยังคงค้นหาต่อไป แต่สำหรับเทิร์ด "เทิร์ดเจอแล้ว" บริษัทที่เทิร์ดต้องการ บริษัทในฝันของเทิร์ด บริษัทที่เป็นเสมือนครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งของเทิร์ดที่เป็นแรงผลักดันให้แก่เทิร์ด เป็นที่พักยามที่ต้องการกำลังใจ เป็นที่ปรึกษายามที่ต้องการคำตอบบริษัท "Innovative Wealth Solution Co.,Ltd"


"Innovative Wealth Solution" หรือ IWS เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ให้คำปรึกษา วางแผนการเงินแก่ลูกค้าครบวงจร เราให้คำปรึกษาแก่ลูกค้ามากมายหลายพันราย บริหารงานโดยคุณศิริพร คุณอัครวุฒิ เลขะกุล เทิร์ดและเพื่อนๆ ที่มีแนวคิดเดียวกันบุกเบิกขึ้นการบริหารงานสไตล์ IWS ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อน ทุกคนต่างช่วยเหลือกัน ทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เทิร์ดจึงมีความสุขทุกครั้งที่เดินเข้ามาบริษัทนี้และได้รอยยิ้มออกไปเสมอ


บริษัทเทิร์ดมีเลขาที่เป็นผู้ support ที่ดี มีทีมงานที่พร้อมจะทำงานไปด้วยกัน มี Senior คอยให้คำปรึกษา มีบริษัทคอยให้การสนับสนุน ทุกคนทำงานกันอย่างขยันขันแข็งออฟฟิตของเทิร์ดจึงไม่มีเบื่อ มีแต่ความสนุกสนานตลอดเวลา


"Time and Tide Waits for No Man" 


No comments:

Post a Comment